Daanin lang sa tyaga, naka 183 times bago nakuha . Makati area. Kala ko talaga dead na. May bayad na vpn ang gamit ko kaya di ko na ipopost yung vpn na gamit ko. Edit ko na lang kapag nakahanap ako ng freevpn.
Yan meron na proof na komokonek using éùtvpn
Eto yung ip hunter na ginamit ko.
Globe TM - GTM Auto IP Hunter V4 Update






