🔒 Closed (Updated w/ proof) Facial Video Data Collection Project - Earn 15 usd (New Age Requirement) - on hold

Waiting na lang

1 to 2 days daw mga paps bago pumasok update ko kayo pag dumating bukas or the other day
15 din sa akin baka extend talaga
ng 1-2days
ako sir 15 din 😁
baka bukas pa
Di ko pa narerecieve akin sana me mag update jan
pwede kaya nanay ko? 60 sya

pa update po kung nabayaran ka noh.salamat

pwede kaya nanay ko? 60 sya

pa update po kung nabayaran ka noh.salamat
Pwede paps. I entry mo na po baka abot pa sa aug 30
 

About this Thread

  • 106
    Replies
  • 5K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Xeen11

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,689
Total visitors
2,938

Forum statistics

Threads
2,316,053
Posts
29,185,221
Members
1,182,801
Latest member
XYZORORO
Back
Top