🔒 Closed My test ehi..

Status
Not open for further replies.

foxgalano

Established
Bagong gawa kong ehi..

With new 3 url/hosts through payload

Use default globe apn
Promo needed .. try nyo nlang without promo.

Di ko pa nasubukan yan kaya kayu nlang mag try sa gawa kong ehi.
Naka SURFALERT BUG KASI AKO EH!! !! :D

Hit like and feedback kung gumana sa inyo :D

Share ko na rin ung 3 payload sa Est. Members.


Spoiler contents are visible only to Established Members.
 

Attachments

Boss feedback ako. Not working sakin currently registered to coc 5 tm sim. Hanggang injecting after 30 sec. Connection lost. Paano ayusin boss
 
Bossing pa share nmn s akin supersurf bug mu..puro kc kinakatay n mga psiphon eh..bka yan pede s akin mga Bug..loko kc mga spy..dto n nga lng kami nkaka net eh papakatay pa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ren2x30

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,542
Total visitors
3,795

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top