
Let's have some fun rin minsan!
Since maraming malilikot ang kamay dito kahit pinasabit mo na, ipapa contest ko nalang
Choose any number from 1-100.
5 numbers per person para mas may chance ma pick (ilagay nyo na yung limang number na napili nyo sa iisang reply/comment para di makalat)
Don't pick the numbers that has been chosen by someone who picked it first
pag na pick mo yung number na may nauna na, syempre yung nauna ang mananalo
Note: I'm gonna use Pickerwheel para sa pagpili para fair and square!
Until 3:00pm lang, pagkatapos exactly at 3:00pm rereplyan ko na yung nanalo and close thread na
1 winner onlyBest of luck!

