Swerti mo solo acc yung sayo hahabago na naman idle? HAHAHA solid
swerte sa phc pero malas sa buhay HAHAHAHAASwerti mo solo acc yung sayo haha
Hindi na makapsok lods[Hidden content]
Baka typo ka ayusin koHindi na makapsok lods
Ok na lods salamat[Hidden content]
Mag add ka ng profile para lock ko na toOk na lods salamat