❓ Help Paturo pano gaminti subnet pang butas

Status
Not open for further replies.

Surgeon-Of-Death

Eternal Poster
help po sa mga master dyan pwedi po pm nyu lang sagot nito sakin tabong..

pano po pala gagamitin ang subnet scanner pang butas

ito po pag kaka intindi ko sa subnet scanner diba po e sascan nyu po ip range ng local ip nyu po tapos hahanap ka ng 80 open port at ping success naka kuha po kasi ako isang ping success at 80 open port sa locap ip range ko tapos brazil ang location.. saan kopo sa remote proxy poba at dapat poba brazil din ssh ko sana po may makatulong sakin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 667
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Surgeon-Of-Death

Trending Topics

Online now

Members online
519
Guests online
2,250
Total visitors
2,769

Forum statistics

Threads
2,317,067
Posts
29,189,327
Members
1,182,229
Latest member
unknownsalabas
Back
Top