🔒 Closed Cebu area smart internet napakahina o halos wala!

Status
Not open for further replies.
Dito din sa mandaue cebu grabeee apakabagal tas pag nag speedtest ang lakas fake ba to?

Dito din sa mandaue cebu grabeee apakabagal tas pag nag speedtest ang lakas fake ba to?
fast.com gamitin mo sa speed test boss.. masyadong ndi makatotohanan ung speed test
 
Sa amin dito sa Marawi simula 1st of July pa. Parang buong Lanao del Sur pa ata base sa search ko sa FB.
Walang kwenta ang customer service, always speedtest speedtest eh ang lakas naman sa speedtest pero sa fast. com ligwak, Browsing ayaw. Hindi ko alam bakit ang bobobo ng mga taga smart. Wala ba silang system na makikita nila na walang gumagamit ng data o internet sa isang lugar? Para malaman nila na may problema talaga internet nila sa isang lugar.
 
Leyte area sagwa ng signal.

Kahapon malakas sya ngayon whole day wala na di kaya mag fb loading masyado. Sana alas 12 mag reset at babalik sa normal ulit.
 
As of this time, pero at least nagagamit na. Sa ookla at sa fast.com over 90mbps pero sa speedtest internet yan napakaliit

Screenshot_20230802_084942_Chrome.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 57
    Replies
  • 3K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
esboo

Online now

Members online
812
Guests online
2,525
Total visitors
3,337

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top