🔒 Closed Globe error in system

Status
Not open for further replies.

Yurie Takahashi

Forum Veteran
napansin ko lang sa sim ko. no register any promo pero may balance na 3 pesos. tapos ayaw mag connect ng mga ehi ko. pero pag inalis ko injector tapos nag search . nakakabrowse naman siya,. tapos pag connect ng injector makakaconnect siya. tapos after 300mb . wala na ulit yun connection ko. after 1 day meron na ulit. nareredirect ako sa dashboard ng globe ang sabi . surfalert.globe.com.ph/no balance. after nun makakareceive ako ng surfalert hold. curious lang ba dito ? bakit kaya ganun? nagbibigay sila ng 300mb a day? or free browse lang talaga? kung ip naman yun bakit di nacoonect injector ko sa una.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 779
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Yurie Takahashi

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,403
Total visitors
3,577

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top