🔒 Closed May tanong lang po ako

Status
Not open for further replies.
Inoobserbahan ko po kasi itong http injector minsan po kasi nadi-dc ano po kaya dahilan kung bakit ganoon? Minsan naman po naka connect lang pero sobrang bagal niya..may capping rin po ba ang mga ehi? Yung mga ehi po dinadownload ko dito. Tsaka sa pag oobserba ko , hindi po siya naka depende sa oras..salamat po sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 545
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Ashton Novak

Trending Topics

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,229
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top