❓ Help 16GB Ram swap to 1 Year Old SSD

Status
Not open for further replies.

MAGANDANG HAPON MGA KUYS​

Ask ko lang mga kuys if goods trade ba
1690695357797.webp
Swap tong 2x 8GB ram ko (Total 16GB) sa 1 Year old na 240 SSD?

Sa tingin nyo kya oks ba? or luge ako?​
 
ADNOC nasa UAE si TS. Ang mura na 240GB ssd diyan sa UAE huling bisita ko sa Al Ain Center sa Dubai nasa 65-80dhs lang 240GB ssd. Ang 8GB DDR3 udimm naman nasa 80-100dhs ang isa depende sa shop na bibilhan mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 673
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
v2clone

Trending Topics

Online now

Members online
1,304
Guests online
1,724
Total visitors
3,028

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top