🔒 Closed Itel s23

Status
Not open for further replies.
Sa mga may Itel S23 dyan baka pwede makahingi ng honest review ninyo kung okay ba siya? Balak kong bumili ngayon pang games lang
 
pang entry-level smartphone lang yan .. hindi ko siya ma e rerecommend limited yong feature,yong screen maliit rin at Limited processing power and memory
 
lowend phone...much better bili ka midrange...wag kang mgpapadala sa mga sulit sulit reviews kasi pangpahype lang yan...better buy phone that is okay in the long run...
 
okay naman itel s23 gamit ko now peru ang di ko lang gusto is ang hina nya sa internet pa wala wala den yung bugso ng internet yan lang ang problema ko sa itel s23
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Marlon_12345-

Trending Topics

Online now

Members online
1,402
Guests online
3,810
Total visitors
5,212

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top