🔒 Closed 5g GLOBE

Status
Not open for further replies.

Miracle_

Forum Veteran
Good day
may tanong lang ako balak ko kasi mag avail ng Go5g99 UNLI DATA.

5g naman dedetect ng sim card ko pero nasa 30mbps lang yung speed.

Ang tanong eh 5g ba talaga naddetect ng data ko? Baka kasi pag nag avail ako ng promo na 5g tapos mag heavy download ako eh maubos yung data ko sa 4g promo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 608
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
WesleyVanneck

Trending Topics

Online now

Members online
363
Guests online
2,450
Total visitors
2,813

Forum statistics

Threads
2,316,226
Posts
29,185,764
Members
1,182,860
Latest member
alexsandro melo
Back
Top