❓ Help Patulong Po Paano Po Ma Unblock Yung Sim Ko Ayaw Po Kasi Lumabas Ng Data Connection Nya At Nag Sstay Lang Sya Sa 3G Kahit Palitan Ko Ng 4G LTE Ayaw Po

Ganyan din nangyari sa smart sim ko lods nung nakaraang mga linggo.may post pa nga ako dito about sa pagkawala ng data signal ko peeo napabalik ko naman. Ang ginawa ko lang nag reset ako ng phone ko at nang sinubukan ko ulit ion ang data ko gamit ang smart,lumabas ulit siya. Advice lang lods,kung gumamit ka ng vpn.check mo lagi yung data usage mo kasi may cap ang vpn depende sa isp mo. And base sa research ko hanggang 1.5g to 3g ang cap nya(depende sa network or isp mo)
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
iSpark

Trending Topics

Online now

Members online
902
Guests online
2,626
Total visitors
3,528

Forum statistics

Threads
2,320,145
Posts
29,204,542
Members
1,180,429
Latest member
Reaper014
Back
Top