YourSleepyHead
Elite
May way po ba na makapag upload ng movie sa facebook? Sana may makahelp.
Kaya nga po sana may maka pansin nag search na ko sa yt pero lahat di naman effective for the views langUp gusto ko din matuto phone lang din gamit ko
