🔒 Closed May problem po ba IZPH VPN Ngayon?,

Status
Not open for further replies.

xvius

Enthusiast
Di ko po alam kung akin lang but nung inupdate ko po ngayon yung app nawala po yung time or nagrestart po sa 30 minutes yung time ko tapos po di napo ko maka connect sa mga OVPN and SSH po
 
same here kada pindot mo nga may ads na mag pop up di tulad dati sana diko na lang inupdate
 

Attachments

  • Screenshot_2023-07-30-00-27-27-835_co.strongteam.jimztahudp.webp
    Screenshot_2023-07-30-00-27-27-835_co.strongteam.jimztahudp.webp
    14.5 KB · Views: 37
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
xvius

Trending Topics

Online now

Members online
573
Guests online
2,004
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top