🔒 Closed HELP! 4G connection to E all of a sudden?

Status
Not open for further replies.

MelMary

Enthusiast
Hello po mga boss, pa help po kasi pag nag ddata ako stable at maganda naman connection kaso nga lang bibigla lang nag E connection tapos need ko pa e airplane mode para bumalik sa 4G po. may need ba na apn na gamitin or iphunter or dns di ko po alam huhu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 643
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Alvin cardenas

Trending Topics

Online now

Members online
974
Guests online
1,564
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top