🔒 Closed Makaka Relate yung iba dito

Status
Not open for further replies.
mag 3 yrs na ata ako ganan… sobrang random lang magpost so social media.. jan ko din nafilter ung mga tao around me na genuine tlaga.. na nagpPM para mangamusta,, bumati,, despite wala akong kahit anong posts.. ung iba kasi naalala ka lang pag may nkikita sa timeline mo…
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 982
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jayendecastro

Online now

Members online
1,114
Guests online
3,319
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top