🔒 Closed Help may tanong lang po

Status
Not open for further replies.
ask kolang po about sa 5g data di ko kase sya ma consume gawa nang 4g lang capable phone ko. may paraan kaya para magamit ko pa to sayang kase e. mali lang ako na naregister😭Screenshot_20230729-133058.webp
 
Tiis ka nalang sa 5G promo ts, pag meron ka na bagong 5G phone. Kahit 4G palang phone nila, binigyan pa yung ibang subscribers na 5G promo kaya napahinayang silang maglipat ng bago.

Yung saken 4G palang phone ko, pero walang natatanggap na special 5G promo. For at least makakadata parin ako na may load.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 528
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
morbChest

Online now

Members online
489
Guests online
1,721
Total visitors
2,210

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top