🔒 Closed Globe mgc 09-20-16

Status
Not open for further replies.
anu po ba yang MGC na apn pwede pakipaliwanag at san ba yan nilalagay salamat kasi nasa saudi ako at gusto ko magka free internet mga pamangkin ko using etong mga pinagsasabi nyong mga tricks salamat...sa mga sagot The18thSins Humor
 
bigay monlang sking na manual yung settings para masundan ko at send ko sa mga pamankin nasa pinas para magamit nila...

sensya na di ko dala globe sim ko... mamaya ko pa kasi try yung naka share... sa madaling salita di ko kabisado mgc settings... try to search boss.... meron naman siguro lilitaw sa searches....
 
anu po ba yang MGC na apn pwede pakipaliwanag at san ba yan nilalagay salamat kasi nasa saudi ako at gusto ko magka free internet mga pamangkin ko using etong mga pinagsasabi nyong mga tricks salamat...sa mga sagot The18thSins Humor
punta kang settings-more-mo
anu po ba yang MGC na apn pwede pakipaliwanag at san ba yan nilalagay salamat kasi nasa saudi ako at gusto ko magka free internet mga pamangkin ko using etong mga pinagsasabi nyong mga tricks salamat...sa mga sagot The18thSins Humor
Sa mga nag tatanong ano yung mgc tignan nyo nalang yng SS gayahin nyo nalang ung apn
 

Attachments

  • Screenshot_2016-09-21-15-39-22.webp
    Screenshot_2016-09-21-15-39-22.webp
    13.2 KB · Views: 30
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Amvilus

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top