🔒 Closed Please help mga kaphc

Status
Not open for further replies.

GeloxD

Leecher
Mga kaPHC pahelp naman po. Para lang sa ikakasalba ng section namin. May usapan kame sa prof na kailangan namin manalo. Help po please. Not sure kung pwede to pero pahelp po. Salamat sa inyooo :)))

Paki PUSO <3 naman po ng picture na to:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Yung sa sa Queen po yung ginagaya. Salamat po ng marami sa inyo!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 650
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
GeloxD

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
1,910
Total visitors
3,050

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top