🔒 Closed Patulong mga expert

  • Thread starter Thread starter The Grim Reaper
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
T

The Grim Reaper

guys ?? pwede pahelp dito kuna pinost kasi connected siya sa internet tricks


hmm ganito kasi yung chrome app ku kapag wifi (legit) ayus naman siya pero kapag naiinjector aku ayaw na magload at laging DNS_PROB_FINISHED nakadns naman injector ku

may solution ba ??

kasi sa uc browser makakainternet aku kaso ayaw naman makadownload :)


----noob aku eh :D sa ganito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 530
    Views
  • 0
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,229
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top