🔒 Closed Need ko po speed test appli....at tanung naren po...

Status
Not open for further replies.

akatsuki025

Enthusiast
Mga sir.....at mam..bka po may my speed test kau appli dyan...pwede po pa dl n man...slamat po...tanung natin po...pag nag speed test kba???na wawala b net mo...i hope my tutulong sakin...slamat...
 
try using the search bar... also sa playstore... di naman po basta basta mawawala net pag nag speed test..
may mga konting cases na ganun.. but not all the time...
 
Kahit di application meron din paps, kahit sa Google napaka dami, try mo sa testmynet.com tapos chrome browser mo kng malakas nga ba talaga speed ng net mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 565
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jayels-cham

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,617
Total visitors
3,862

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top