Dear admin and moderator

Status
Not open for further replies.

Mad_King

Journeyman
Hi PTP . May ask lang po ako na medyo personal Gusto ko lang malaman kung mag kano kinikita ng Web na to ? Moderator mag kano parte nyo? ✌
 
Sagutin kita.
Ang kinikita ng PHC sa ads ay ginagamit lang din namin pambayad sa:
  • Dedicated Server Hosting, monthly binabayaran
  • Email Server, monthly parin as separate server
  • CDN, monthly parin which is Cloudflare
  • Domain, Yearly but marami tayung TLD na gamit para sa PHC lang
  • Forum Script Software, addons/plugins, yearly binabayaran
  • At iba pang miscellaneous na gastusin ng PHC like SSL/TLS certificate
Wala pong bayad lahat ng Staff dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 597
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,363
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top