🏰 Clash of Clans Plz. help apk question

Status
Not open for further replies.

Kentzakie

Fanatic
Mga ka ph. Ask ko lang ha
If mag install ako ng latest apk, sample clash royale. Posebli bang ma delete mga data ko. Di kasi naka link sa google accnt ko. If ever ma eerase? Ano gagawin ko to para di ma erase. Salamat sa sasagot.
 
Connected naman sa google acct. before. For tue past 3 months di na connected kasi ka freeze yung mga google apps. So bad nga di nako maka link kasi di nako maka pasok kailangan new updates. My bad.. salamat sa comment.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 610
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kentzakie

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,601
Total visitors
3,954

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top