🔒 Closed Pano mawala ang pimple marks?

Status
Not open for further replies.
for me boss sulfur lang talaga na sabon gamit ko ...noon dami kung pimple pero ngayon nawala na ....mag exercise ka rin at wag magpuyat
 
Kojic acid soap. At mga serum.
Ligo arawaraw
syempre paps haha
whitening cream at serum
Laser acne scarring sa derma para sureball mawala yan ipon ka 5k to 12k pesos
Erase Pimple Solution.
for me boss sulfur lang talaga na sabon gamit ko ...noon dami kung pimple pero ngayon nawala na ....mag exercise ka rin at wag magpuyat
Salamat sa mga suggestion niyo mga paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 827
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
BELLATLAT

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
2,241
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,317,042
Posts
29,189,221
Members
1,182,219
Latest member
mapaminsala
Back
Top