
yung nasa elite lang ginamit ko dyan nag check lang ako ng charge hahahaKala ko bin HAHAHAHAHA
high chance palang hahaha. pero nag gawa ako ng 3 pang account gamit yun. wait ko pa 1M matapos trial kung mag autopay hahahah. tapos giveaways ulit hahahAkala ko 1year bossing![]()