🔒 Closed Play PC games on your mobile using steam link

Status
Not open for further replies.

Red Satan

Forum Guru
Steam link :
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Share ko lang na pwde mag play ng PC games sa mobile using steam link, even non steam games puwde din. Add niyo lang ang non steam game niyo sa steam niyo. Then install kayo ng steam link.Screenshot_20230725_190341.webp
Screenshot_20230725_190244.webpkahit Diablo 4 na non steam game nakakapaglaro ako sa cp, ok din ito kyng may steam deck kayo.
 
Need padin ba nyan lods may pc sa bahay Para lang ata yan kung gusto mong maglaro nang makahiga, or may trick na bago na pwede ket walang pc?
 
Yup para lang yan sa my pc, at gusto mo nga mobile ka sa bahay mo haha. At kung kaya naman mg net mo na malayo pwde din medyo malayo
May laptop kami hehe paano siya iconnect? Dapat ba need din siya bluetooth? Or dapat pareho lang ang kanilang wifi?
 
May laptop kami hehe paano siya iconnect? Dapat ba need din siya bluetooth? Or dapat pareho lang ang kanilang wifi?
Thru net yan, parang cloud gaming lang yam pero sa steam games mo, pero pwede ka din mag add ng non steam games. Tulad nung screenshot ko Diablo 4 yan sa battlenet ko yan pero inadd ko siya sa steam ko kaya nalaro ko. Pwede din siya sa ibang games
 
Thru net yan, parang cloud gaming lang yam pero sa steam games mo, pero pwede ka din mag add ng non steam games. Tulad nung screenshot ko Diablo 4 yan sa battlenet ko yan pero inadd ko siya sa steam ko kaya nalaro ko. Pwede din siya sa ibang games
Sige salamat po search kunalang po kung paano
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
chaelby16

Trending Topics

Online now

Members online
1,177
Guests online
1,995
Total visitors
3,172

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top