🔒 Closed Stable 3g

Status
Not open for further replies.
Hi po. Tanong ko lang po, pano po ba gawing stable ang 3G network? May paraan ba para ma force siya na maging stable 3G? kase kahit naka 3G Only na ako, hindi talaga stable eh kaya pag gagamit ako ng HTTP Injector nakakainis kase hindi stable. :'( Thank you po sa sasagot .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 666
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Ash_Lovelace21

Trending Topics

Online now

Members online
1,257
Guests online
3,254
Total visitors
4,511

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top