🔒 Closed Pabigay ng tut for fast ehi and load,nobie here

Status
Not open for further replies.

ashhax14_2

Journeyman
Nobie pa po kasi and i know very little on Free Internet Tricks so would kindly Link me on thread that does a totutial on how to create a fast ehi file default na gagana kung walang load thx.
 
search mo dito yung tut ni monggolloyd
hahaha natawa ako dito. pero ingat po sa mga words bro. baka masampolan ka ng mga master dito. ts wag po pa spoonfeed dami nagkalat dito sa PHC. me search bar po tayo dito libre po yon.
 
hahaha natawa ako dito. pero ingat po sa mga words bro. baka masampolan ka ng mga master dito. ts wag po pa spoonfeed dami nagkalat dito sa PHC. me search bar po tayo dito libre po yon.
Name po tlga un. Monggoloid tlga name nya. Nag bibigay ng mga tips un. Nababasa ko mga post nun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 947
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
logshotz

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,573
Total visitors
3,751

Forum statistics

Threads
2,317,157
Posts
29,189,778
Members
1,181,288
Latest member
ReneBonia
Back
Top