🔒 Closed Paypal

Status
Not open for further replies.

b3b373n

Elite
Screenshot 2023-07-21 111710.webp

di maka send sa bank ung paypal ko, limited na sya and nag bind ako nung una na bank, bumalik tas nag bind uli ako , ayaw na nya makasend . pa help naman sa may alam, hati tayo kung sakaling makuha . salamat :)
 
need mo mag wait ng 180 days, mag eemail sayo si paypal kapag naka 180 days na and then matatransfer mo na ang funds

need mo mag wait ng 180 days, mag eemail sayo si paypal kapag naka 180 days na and then matatransfer mo na ang funds
ang isa pang way is i benta mo sa mga bumibili ng limited paypal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 512
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
janelim05

Online now

Members online
674
Guests online
2,452
Total visitors
3,126

Forum statistics

Threads
2,316,284
Posts
29,185,924
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top