🔒 Closed Working hosts para sa payload nyo for default apn

Status
Not open for further replies.
Try koto mam
PM me po para reply nalang ako.
Remote proxy ba hanap mo? Nasubukan mo na ba yung 128.199.78.87:60000
Click mo name ko t
PM me po para reply nalang ako.
Remote proxy ba hanap mo? Nasubukan mo na ba yung 128.199.78.87:60000
Click mo name ko then start a convo.
Try ko to mamaya boss. Nga pla bat ayaw mg connect yung 4G na ehi sa globe? Sa 3G lng cia ng coconect?
 
aba parehas haha, working ba ito

pa reply nga kung may working dito maliban sa mgc, may pang tnt ba dito o sun? dapat kasi tested muna lahat
 
aba parehas haha, working ba ito

pa reply nga kung may working dito maliban sa mgc, may pang tnt ba dito o sun? dapat kasi tested muna lahat
Working po to lahat sa default apn with promo. Di ko po nasubukan sa tnt kasi E lang parati signal sa area ko.
boss Baka naka established na ang nga spy
Wag naman sana makatay.
Tnx sa share...may promo ba lahat ito?
Working po lahat with promo, di ko po nasubukan na without. Pasubok nalang po tapos feedback.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 193
    Replies
  • 11K
    Views
  • 125
    Participants
Last reply from:
Keetsayantee

Online now

Members online
393
Guests online
1,963
Total visitors
2,356

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top