🔒 Closed Sim register ask

Status
Not open for further replies.

awtsa1

Forum Veteran
If may sim ako na di pa naka salpak(yung di pa na activate) sa phone... Maka register paba ako sa aking sim... Tagal kasi dumating yung unli data sim ng shopee... Taranta na ako 😂
 
posiible na makatay yun after deadline , yung mga unlidata na sim stock sim kasi yung mga yun. isa pa di magkakaroon ng unlidata yun if hindi napaloadan yun or activated. sa tingin ko di magkakaroon ng unlidata ang sim na hindi activated , either scam yun or walang unlidata if sabihin ng seller na di pa activated. may apat akong unlidata sim matagal ko ng ginagamit at dapat lage ka nagpapaload ng di mawala ang unlidata.

if yung sim mo naman hindi pa activated , pwede mo pa i activate yun kahit after ng deadline ng sim reg. pero yung mga unlidata na sim activated na ang mga yun.
 
posiible na makatay yun after deadline , yung mga unlidata na sim stock sim kasi yung mga yun. isa pa di magkakaroon ng unlidata yun if hindi napaloadan yun or activated. sa tingin ko di magkakaroon ng unlidata ang sim na hindi activated , either scam yun or walang unlidata if sabihin ng seller na di pa activated. may apat akong unlidata sim matagal ko ng ginagamit at dapat lage ka nagpapaload ng di mawala ang unlidata.

if yung sim mo naman hindi pa activated , pwede mo pa i activate yun kahit after ng deadline ng sim reg. pero yung mga unlidata na sim activated na ang mga yun.
Try ko e tanong sa seller if activated naba ang sim at naka register na...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 592
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
awtsa1

Trending Topics

Online now

Members online
623
Guests online
2,431
Total visitors
3,054

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top