🔒 Closed SIM Registration (GLOBE Bug SIM)

Status
Not open for further replies.

lenras_007

Fanatic
Magandang araw mga master. Meron po kasi akong Sim na bugged with No Load pero may net. Ano po magandang gawin? Iregister ko po yung sim? o hindi nalang? Baka kasi mawala ang net pag niregister ko..hehehe Salamat sa sasagot.
 
parang no choice ka kung hindi mo irereg deactivate, kung i rereg BAKA mawala bug. kung para sakin i reg mo, kase yan mas posibilidad pa na hindi ma fix yung bug na sinasabi mo
 
di naman mawawala bug mo after registration for information purpose ung registrations hindi sa simcard na kung anong nangyayare sa bug na sim mo kaya no worries.. saka kalang maalarma if ginamit musa scamming ung simcard na gamit mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-Mike

Trending Topics

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,270
Total visitors
4,651

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top