🔒 Closed (SOLVED!)HELP ME TO UNLOCK ACTIVATION FOR IPHONE 7 PLUS

Status
Not open for further replies.

baguling

Honorary Poster
Hello , everyone pa help sa mga henyo diyan..yung naka bili ka
ng iphone 7 plus pero nakaw hahahah.
salamat sa insan kong tambay sa eskinita.. mabuhay ka hanggang gusto mo.
naka locked sa owner yung iphone.
nag try ako mag 3u tools nahirapan ako sa pag jailbreak.
Baka naman may naka help.

Thanks.
 
hindi po 3utools gamit sa pag jailbreak, try mo winr1ain or checkra1n
nag try ako ubuntu checkra1n nalimutan ko isa... ang ending.. may mga functions amg laptop na di na nagwork.. nawala yung network access. d na maka wifi at iba pa HAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Syntax Errors

Trending Topics

Online now

Members online
816
Guests online
1,801
Total visitors
2,617

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top