🔒 Closed Samsung A54

Status
Not open for further replies.
Pros
Adaptive screen refresh rate (from 60 to 120Hz). Madali gamitin, ok yung OneUI. Ok din yung Samsung Smart Switch pag mag migrate ng phone info. Naka "sale" 2k off sa Samsung. Mabilis naman pero wala akong graphics intensive game, casual games ok naman.

Cons
Phone screen is smaller at 6.4". Medyo makapal yung phone at mabigat. Minsan umiinit dipende sa app. 25W lang yung charger. Madali ma lowbat (o madalas ko lang gamitin, not sure)
 
Pros
Adaptive screen refresh rate (from 60 to 120Hz). Madali gamitin, ok yung OneUI. Ok din yung Samsung Smart Switch pag mag migrate ng phone info. Naka "sale" 2k off sa Samsung. Mabilis naman pero wala akong graphics intensive game, casual games ok naman.

Cons
Phone screen is smaller at 6.4". Medyo makapal yung phone at mabigat. Minsan umiinit dipende sa app. 25W lang yung charger. Madali ma lowbat (o madalas ko lang gamitin, not sure)
Maganda pag lowest price to 16k-18k samsung a54 pero malabo gagawin unless supersale. Ang daming cons compare sa kasabayan price range nia
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 681
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
morbChest

Trending Topics

Online now

Members online
1,438
Guests online
2,994
Total visitors
4,432

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top