🔒 Closed Summoner wars

Status
Not open for further replies.
nakakuha nako nat5 eh ung blue na phoenix
ako 11 month na ako isa pa lang nb5 ko.. yung water occult girl.

mas maganda mag summon kapag madaling araw mas maraming kidlat doon

mga what time sir? nagsusumon din ako minsan past 12 midnight na wala pa rin kidlat. sayang 750 crystals.

yeah kasi labanan dito strategy at build nang runes mo di pera ang labanan karamihan kasi sa laro ngayon kailangan VIP ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 732
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
baxon

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,979
Total visitors
4,144

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top