🔒 Closed GCAM for itel S23

Status
Not open for further replies.
search mo lang nasa TG
ok po pero feeling ko limited pa lang tlaga yung nagagawa sa features ni s23. ni font style wla hehe. ini explore2x ko pa cya . mukang ang ngpatrending lang tlga sa phone nato is yung ram/rom at presyo🤣 . yung sa GCAM nman di swak yung kumbaga requirements niya sa phone na hinihingi ng gcam. kaya not compatible tlaga cya.☺️
 
ok po pero feeling ko limited pa lang tlaga yung nagagawa sa features ni s23. ni font style wla hehe. ini explore2x ko pa cya . mukang ang ngpatrending lang tlga sa phone nato is yung ram/rom at presyo🤣 . yung sa GCAM nman di swak yung kumbaga requirements niya sa phone na hinihingi ng gcam. kaya not compatible tlaga cya.☺️
daming version ng GCam
at mga config

search mo lang sa TG
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 5K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Your Fellow PHC

Trending Topics

Online now

Members online
1,354
Guests online
2,532
Total visitors
3,886

Forum statistics

Threads
2,319,702
Posts
29,202,135
Members
1,179,841
Latest member
THICCLOVER
Back
Top