🔒 Closed Lossing grip na naman ako hayss

Status
Not open for further replies.

davy_jones

Journeyman
dati napaka cold ko at ma angas sabi nga nila ang kuripot ko daw kasi kahit birthday ko di daw ako nag lilibre kasi ito nasanay ako nung nag break up kami parang ito sinanay ko sa sarili ko tsaka pag ina asar nila ako chill lang ako at cold react lang tapos ito nga one day nag change shift kami may mga baguhan na co worker ayun...******* na fall ako sa isang bago ang mahirap ay tapat ko pa sya ng seat minsan katabi ko pa ayun naging crush ko at di ko pa ina amin...ito na yung mga cold,angas ko at pagiging kuripot lahat nawala tsaka pag ina asar nila ako mainitan ulo ko at nag seselos ako pag may kausap syang iba pero mahirap ko i entertain kasi may jowa na sya...kaya di ako mag coconfess kundi pinaparamdam ko na lang🥲
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 544
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
sanskuro

Online now

Members online
378
Guests online
2,609
Total visitors
2,987

Forum statistics

Threads
2,317,786
Posts
29,192,841
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top