❓ Help Redirection

Status
Not open for further replies.

dedsec

Fanatic
nakapag basa po ako ng mga threads dito tungkol daw sa h.facebook at yung mga past proxies na hindi pa daw katay need lang daw redirect .. nagresearch po ako tungkol dun kaso pang PC, paano po b magredirect using mobille phone? TIA​
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 730
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
corriczPH

Trending Topics

Online now

Members online
1,339
Guests online
3,569
Total visitors
4,908

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top