🔒 Closed [smartbro/kickstart]epro-config,exp:2016-09-24[android/pc]

Status
Not open for further replies.
gumagana naman sa pc ko.. openvpn naka check sa kin kasi sinishare ko ang tap32 adapter sa connectify para maka net iphone ko...

"yung ginawa kong config para sa pc na shinare ko is plink lang or bitvise"

ss_1.webp
 
D gumagana fatal error kahit click mo kung anu d gagana plink b or anu p un d gumagana ...peo pag nka unli gumagana un ang d mo cnsbi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 4K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
SilentCommentor

Online now

Members online
1,397
Guests online
4,007
Total visitors
5,404

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top