❓ Help Chassis and fans

Status
Not open for further replies.

Licht01

Eternal Poster
Okay ba ang airflow ng inplay meteor 01 na PC case saka yung gstorm na chassis fan? low budget lang kase ako e hahaha tinututukan ko lang kase ng electricfan yung PC pag umiinit na e gawa ng isa lang yung fan tapos matx pa yung case hahaha
 
ano spec ng pc mo? kung mga G series ng AMD wala naman problema kahit isa lang na fan pa buga pa labas, mostly maglalaro sa 35-40deg inside temperature, normal lang naman yung ganong temp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 392
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
sasame9821

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,894
Total visitors
4,179

Forum statistics

Threads
2,316,785
Posts
29,188,092
Members
1,182,067
Latest member
r3t3pz
Back
Top