🔒 Closed Phone recomendation

Status
Not open for further replies.
Silip ka paps sa Shopee, may discount dun na 30% off 1.2k max discount, try mo sa sale ng Xiaomi/Poco.

Yung Poco M5s from 10k nagiging 6k nalang
 
pede ba ibalik kng sakali pag ganun?
Opo, sa lahat ng online shop now, walang video ng unboxing, no refund

Ginawa ko dati, nag dala ako gunting at cp, pag nanjan na yung mag dedeliver, pwede mo naman kausapin yung nagdeliver na e video nyo yung pag abot nya sayo, tapos unbox nyo na din sa harap nya, tapos pag nakita mo na cp na yung laman, pwede mo na sya paalisin hahaha
 
Opo, sa lahat ng online shop now, walang video ng unboxing, no refund

Ginawa ko dati, nag dala ako gunting at cp, pag nanjan na yung mag dedeliver, pwede mo naman kausapin yung nagdeliver na e video nyo yung pag abot nya sayo, tapos unbox nyo na din sa harap nya, tapos pag nakita mo na cp na yung laman, pwede mo na sya paalisin hahaha
buti di nagalit? hehehe . cge try ko.

okay din kaya tecno kung sakali?
 
buti di nagalit? hehehe . cge try ko.

okay din kaya tecno kung sakali?
ok yan, papayag talaga ang rider jan kasi security din nila. unless mapalitan ang order mong cp ng ibang bagay tapos si rider pala ang salarin. i think aangal yun or patay malisya para di mapaghinalaan.
 
Phone na may g95 chipset. Pwede rin POCO M5 series
mga magkano un lods kng sakali?

Try mo Infinix kung ganyan budget at mataas na RAM hanap mo.
un dn pinagiisipan ko , worth it nman kaya kng sakali?

ok yan, papayag talaga ang rider jan kasi security din nila. unless mapalitan ang order mong cp ng ibang bagay tapos si rider pala ang salarin. i think aangal yun or patay malisya para di mapaghinalaan.
pag umangal soli agad e no . hehehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
chrisdarren

Trending Topics

Online now

Members online
957
Guests online
4,830
Total visitors
5,787

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top