🔒 Closed Injector dc problem [solve]

Status
Not open for further replies.
ang purpose niya is para hindi ma apektuhan ng third party apps gaya ng mga battery saver kasi pag nasa system siya hindi na madali ma apektuhan lalo na yung mga pang hibernate ng phone apps pero pag hindi mu siya ginagamit nag rarun kahit sa background kaya may downside parin pero yun na nga kung gusto mo ng walang dc gawin mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
PHC-Hu tao

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,385
Total visitors
3,559

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top