❓ Help Katay na proxy server host checked 200(ok) !?

Status
Not open for further replies.

VZY Ace

Honorary Poster
Guys! diba yung mga Opera Mini Servers malalaman mo pag working ichecheck sa check-host.net ? kase may Proxy Server ako dati na alam kong katay na, tas chineck ko 200(OK) na ulit sya, tas triny ko naman yung ibang katay na talaga like h.facebook.com 302 found naman sya ibig sabihin katay parin ? So it means yung ibang mga dating katay na Proxy Server bumalik na? Help po mga Masters! Thanks :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 938
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Solo G TV

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,084
Total visitors
4,278

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top