🔒 Closed Payload as a freesite for operamini and ucweb

Status
Not open for further replies.

muzik777

Forum Veteran

Sa mga hindi pa alam.. And umaasa lang sa mga ehi..
Dagdag info ko lang..
Pwede niyo pong gamiting freesite ang mga working payloads sa Operamini and UCWeb..
Refer to this thread below for the working payloads that can be used as freesite.. :)

Working Payloads

Para po yan sa mga gusto magtipid sa battery..
And just want to surf, and pwede ding download.. :)
Kasi meju malakas maka drain ng battery and injector at eproxy..
Just an info lang.. Sana makatulong..
Eto sample sa baba.. :)
Tanx and happy surfing and downloading.. :)

 

Attachments

  • 2016_09_19_12_23_06.webp
    2016_09_19_12_23_06.webp
    41.6 KB · Views: 59
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
natan26

Online now

Members online
1,103
Guests online
2,312
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top