❓ Help Sim registration with VPN usage history

Pabsies

Journeyman
Guys ni register ko kasi yung sim ko di ba nila titingnan sa system yung past history ng sim card mo tadtad kasi ng paggamit VPN yung sim ko since last year. Baka pagmultahin ako sa mga na kinulimbat kong load sa kanila.
 
wala pa sila plano boss
pero in the future mangyayari din yan
kaya nga ako e walang record nag stop na ako mag tunnel tinapon ko na yung sim ko at bumili ng bago para i register kaya clean record

nangyari na kasi yan sa ibang bagay kaya hindi na ako uulit igamble ang kakarampot na kaligayahan
 
wala pa sila plano boss
pero in the future mangyayari din yan
kaya nga ako e walang record nag stop na ako mag tunnel tinapon ko na yung sim ko at bumili ng bago para i register kaya clean record

nangyari na kasi yan sa ibang bagay kaya hindi na ako uulit igamble ang kakarampot na kaligayahan
good mindset yan boss
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
generica

Trending Topics

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,270
Total visitors
4,651

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top