Change Email & Pass
User/Pass:
uhbetbwhljyd@exelica.com
Access nyo Email dito: mail.tm
Pass: )s9r7}KI
Tsagaan langay wow buti ka pa nakagawa ako hirap na hirap jan hahaha sana makagawa ulit ako ng madami nyan.. last year pa yung last kong pamigay nyan eh hahhha

uu ako rin nakaka dalawang gen tapos pag wala na talaga eh gagamitin ko na lang sa iba hahahah. di naman kasi ako gumagamit ng mga checker eh , basta derecho lang hahahahaTsagaan lang![]()