🔒 Closed Sure ba na maganda ung plans?

Status
Not open for further replies.
Lilipat nanaman kami from Local Provider ISP Wi-Fi to Prepaid/Postpaid data next month, siguro magiging metered ung connection namin, saka no budget na.

flexible ba ung plans doon sa DITO for family use? like 5-6 users?
Ano mas magandang Plan para doon 499 or 999? parang kagaya noong globe era ung nagoofer sila ng 1499 na 100gb pero ambagal kapag uulan or certain cases. 🤔
 
Try mo po ts yung
Globe Fiber Prepaid (1,000php upto 30mbps)
or
Surf2Sawa Converge (700php upto 30mbps)

Pareho yang upto 6 devices lang, yung sa converge mas mura pero disabled ang LAN. Sa Globe Fiber Prepaid daw pwede ata yung LAN pero mas mahal.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 531
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
DCopacobana22

Trending Topics

Online now

Members online
1,266
Guests online
3,098
Total visitors
4,364

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top