🔒 Closed Cánvá ρrø Solo (45 DAYS) #19

Status
Not open for further replies.
no feedback ata to madam. lagyan naten ng palugit hahaha. pag try ko kanina ayaw na din e hahah.
 
Marunong po ata yung nagpalit 🙂. Pati email po eh
aww sad. fasthands e no. minsan meron din sa thread kong ganyan. pati email pinapalitan. wala naman masama kung mag feedback. haist.

kaya nag papasalamat ako dun sa mga taong nag fe-feedback e. atleast alam ko sino nakaka kuha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 81
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
MariaGomez

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
1,716
Total visitors
2,202

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top