🔒 Closed AirDrop Hunters (Free no need Funds)

Status
Not open for further replies.
boss anung gamit mong wallet sa Tabi (Backed by Binance Lab) ?

kumagat na metamask thanks

View attachment 2705718
done bossing
metamask lang lahat yan boss.
Yung isa jan need lang ng onting bnb for gas.

pero karamihan jan naka ETH wallet address. saka nyo na problemahin gas sa eth pagka marami rami na na collect na aridrops :D

maganda lang mag ipon ngayon habang mababa pa.
 
metamask lang lahat yan boss.
Yung isa jan need lang ng onting bnb for gas.

pero karamihan jan naka ETH wallet address. saka nyo na problemahin gas sa eth pagka marami rami na na collect na aridrops :D

maganda lang mag ipon ngayon habang mababa pa.
pero mukang makati din boss gas fee
every claim may gas eh

1689834959203.webp
ito na claim ko boss
waiting for another quest
 
Arkham Link Updated!

Potential 2nd Airdop Wave.

Signing up using my link or not is always welcome.

Bless us all this coming bull run! :)
 
Dun pala sa walang BNB pag gas sa Tabi Airdrop. PM nyo lang ako.
May sobra pa ko BNB.

Basta naka sign up lang po sa link ko.

Spoiler contents are visible only to Established Members.


Connect nyo lang twitter and dizkord nyo tapos PM nyo sakin SS. with bsc wallet address.
 
Dun pala sa walang BNB pag gas sa Tabi Airdrop. PM nyo lang ako.
May sobra pa ko BNB.

Basta naka sign up lang po sa link ko.




Connect nyo lang twitter and dizkord nyo tapos PM nyo sakin SS. with bsc wallet address.
up dito para sa walang pang gas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 638
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
dkjj03

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,133
Total visitors
4,316

Forum statistics

Threads
2,317,422
Posts
29,191,214
Members
1,181,416
Latest member
buhholelickah31
Back
Top