metamask lang lahat yan boss.boss anung gamit mong wallet sa Tabi (Backed by Binance Lab) ?
kumagat na metamask thanks
View attachment 2705718
done bossing

pero mukang makati din boss gas feemetamask lang lahat yan boss.
Yung isa jan need lang ng onting bnb for gas.
pero karamihan jan naka ETH wallet address. saka nyo na problemahin gas sa eth pagka marami rami na na collect na aridrops
maganda lang mag ipon ngayon habang mababa pa.

dami mo na pala na claim. isa pa nga lang ako jan. nag hahanap pa kasi ako. naka paste lang sa spreadsheet pag may may bago.pero mukang makati din boss gas fee
every claim may gas eh
View attachment 2705734
ito na claim ko boss
waiting for another quest
makati lang sa gas ehehedami mo na pala na claim. isa pa nga lang ako jan. nag hahanap pa kasi ako. naka paste lang sa spreadsheet pag may may bago.
up dito para sa walang pang gasDun pala sa walang BNB pag gas sa Tabi Airdrop. PM nyo lang ako.
May sobra pa ko BNB.
Basta naka sign up lang po sa link ko.
Connect nyo lang twitter and dizkord nyo tapos PM nyo sakin SS. with bsc wallet address.
Ty boss.up dito para sa walang pang gas